TỔNG KẾT HỘI THI GIÁO VIÊN DẠY GIỎI CẤP HUYỆN
NĂM HỌC 2022-2023
Chiều ngày 09/03, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Tân Hồng tổ chức tổng kết hội thi giáo viên dạy giỏi cấp huyện năm học 2022-2023 với sự tham dự của ông Phạm Văn Sô: Phó trưởng Phòng GDĐT, đại diện Ban giám hiệu của các trường cùng với 63 giáo viên đạt danh hiệu giáo viên dạy giỏi cấp huyện năm học 2022-2023.
(Giáo viên đạt danh hiệu Giáo viên dạy giỏi cấp huyện năm học 2022-2023)
Hội thi Giáo viên dạy giỏi cấp huyện năm học 2022-2023 với 71 giáo viên bậc tiểu học tham gia như giáo viên dạy khối 4, 5 và Giáo viên dạy các môn Tiếng Anh, Mĩ Thuật, Âm Nhạc, Giáo Dục Thể Chất và Tin Học. Trong thời gian thi, các thí sinh trải qua 2 phần thi là thực hành và trình bày một biện pháp góp phần nâng cao chất lượng giáo dục. Các thí sinh thực hành một tiết theo kế hoạch giảng day tại thời điểm diển ra Hội thi mà không được dạy trước, không được dạy thử. Trình bày một số biện pháp góp phần nâng cao chất lượng công tác giảng dạy tại cơ sơ giáo dục nơi giáo viên làm việc.
Trong tổng số 63 giáo viên được công nhận giáo viên dạy giỏi cấp huyện năm học 2022-2023 Trường Tiểu học Tân Công Chí 2 có ba giáo viên tham gia Hội thi: một giáo viên dạy khối 4, một giáo viên dạy khối 5 và một giáo viên dạy môn Tiếng Anh. Cả ba giáo viên đều đạt thành tích giáo viên dạy giỏi cấp huyện năm học 2022-2023.
(Giáo viên Trường Tiểu học Tân Công Chí 2)
Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp huyện năm học 2022-2023 đã đạt mục tiêu, yêu cầu đề ra. Qua hội thi đã chọn ra được những giáo viên giỏi, là những nòng cốt chuyên môn, góp phần nâng cao chất lượng dạy học, mặt khác giúp nhà trường nhìn nhận, đánh giá công tác xây dựng và bồi dưỡng đội ngũ giáo viên của đơn vị. Hội thi đã khuyến khích, động viên, tạo cơ hội để giáo viên được học hỏi, rèn luyện, nâng cao năng lực chuyên môn và nghiệp vụ sư phạm.
Kết thúc Hội thi có 63 giáo viên được công nhận giáo viên dạy giỏi cấp huyện năm học 2022-2023 nhằm tôn vinh giáo viên dạy giỏi, tạo động lực để giáo viên phấn đấu và nâng cao chất lượng giáo dục.
Người viết: Phạm Thị Mộng Thi (Giáo viên Tiếng Anh)